e-Newsline

Trong ấn bản này



  • Thông điệp từ Giám đốc Khu học chính
  • Chương trình Mùa hè của chúng tôi đã thành công! 
  • Phân phối Bữa ăn diễn ra trong suốt mùa hè
  • Cập nhật về các Dự án cơ sở vật chất tuyệt vời của chúng tôi 
  • Kỷ niệm Tháng Di sản Tây Ban Nha
  • Trung tâm Tài Nguyên gia đình mở cửa vào mùa hè tại FMSD 


  • Các cơ hội việc làm tuyệt vời 
  • Ghi danh tại FMSD để Thành công trong Học tập!


Facebook  Instagram  

Thông điệp từ Giám đốc Khu học chính

Cộng đồng Franklin-McKinley thân mến, 

 

Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của quý vị để chúng ta bắt đầu một năm học mới! Chúng tôi tự hào cung cấp cho các học sinh và gia đình các nguồn tài nguyên và sự khuyến khích để phát triển tư duy đại học.

 

Hành trình cho sự giáo dục đại học bắt đầu ngay khi phụ huynh và người giám hộ cho việc ưu tiên việc học của con mình. Giáo dục mầm non và chương trình giảng dạy hiệu quả ở cấp tiểu học và trung học là những hệ thống hỗ trợ quan trọng nhằm bảo đảm bảo các em nhận được cơ hội học tập cao hơn và các nguồn lực cần thiết để thành công. Tại Học khu FMSD, chúng tôi tin rằng tất cả học sinh đều có tiềm năng vượt trội trong học tập và nghề nghiệp

 

Nhiều sáng kiến của chúng tôi tập trung vào việc cung cấp kiến thức và hướng dẫn cho phụ huynh và người giám hộ để trao quyền cho họ các nguồn lực và cơ hội để con cái họ có thể vào đại học hoặc theo đuổi con đường sự nghiệp.


Chương trình tiết kiệm Đại học cho Tương lai của TôiSpartan Promise là những sáng kiến cung cấp hỗ trợ quan trọng cho học sinh và gia đình với mục tiêu giáo dục đại học. Tôi khuyến khích quý vị tìm hiểu thêm về các chương trình này.

 

Với tư cách là các nhà giáo dục, việc nuôi dưỡng một môi trường học tập xuất sắc và thúc đẩy cơ hội vào cao đẳng và đại học là những ưu tiên mà chúng tôi nỗ lực thực hiện.

 

Cám ơn quý vị đã hỗ trợ Học khu của chúng tôi khi chúng tôi dạy dỗ con em của mình nhằm có một cuộc sống thành đạt.

 

Trân trọng, 

Juan Cruz 

Giám Đốc Khu học Chính



Xem thông điệp đặc biệt từ Giám Đốc Khu Học Chính Cruz 

Chương trình Mùa hè của chúng tôi đã thành công! 

Mùa hè này, FMSD đã chào đón 1.216 học sinh trong toàn năm tổ chức tham gia chương trình mùa hè với sự hợp tác của tổ chức Catholic Charities. Các chương trình này tập trung vào giáo khoa, SEL và các cơ hội trau dồi kiến thức cho tất cả học sinh tham gia.

 

Ngoài việc hợp tác chặt chẽ với Catholic Charities để hỗ trợ các lớp học của chúng tôi, FMSD còn hợp tác với Elevate Math để cung cấp hướng dẫn toán học có mục tiêu và hợp tác với Breakthrough để cung cấp chương trình nhắm mục tiêu kỹ thuật máy tính cũng như toán học.

 

Khu học chính của chúng tôi may mắn được làm việc với Audacity và San Jose Jazz, những người cung cấp các lớp hướng dẫn và khiêu vũ sau chương trình mùa hè

 

Cám ơn cho sự hỗ trợ của tất cả quý vị!  

Phân phối Bữa ăn diễn ra trong suốt mùa hè

Dịch vụ Dinh dưỡng Trẻ em của học khu chúng tôi có một mùa hè bận rộn! Khi tan trường, học sinh có thu nhập thấp trên khắp đất nước không được tiếp cận với bữa sáng, bữa trưa, bữa ăn nhẹ sau giờ học và các bữa ăn mà các em nhận được trong năm học bình thường. Chương trình Dinh dưỡng Mùa hè giúp lấp đầy khoảng trống này bằng cách cung cấp bữa sáng, bữa trưa và đồ ăn nhẹ miễn phí cho những trẻ em có thể bị đói.


Tại Franklin-McKinley, chúng tôi đã có cơ hội phục vụ hơn 6.500 bữa sáng và hơn 11.500 bữa trưa cho học sinh và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tự hào cung cấp bữa ăn cho tất cả những người có nhu cầu!

Đây là Nhóm Dịch vụ Dinh dưỡng Trẻ em FMSD của chúng tôi! Xin cám ơn tất cả! 



Cập nhật về các Dự án cơ sở vật chất

tuyệt vời của chúng tôi 

Làm phong phú không gian, trao quyền cho cuộc sống! Chúng tôi muốn chia sẻ với quý phụ huynh thông tin cập nhật về các dự án cơ sở vật chất đã hoàn thành trong mùa hè, như được trình bày trong chuyến tham quan cơ sở vật chất của chúng tôi vào tháng 8 năm ngoái. Chúng tôi đang nỗ lực tạo ra một môi trường sôi động, hòa nhập và đầy cảm hứng cho các trường học và cộng đồng trong Khu học chánh Franklin-McKinley. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cơ sở vật chất nuôi dưỡng việc học tập, thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và nâng cao cuộc sống.


Các dự án mùa hè của chúng tôi khắp các trường học của chúng tôi bao gồm thay thế nhựa đường, lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời, khu vực mẫu giáo, làm việc trong khu vui chơi và công trình vui chơi mới, bãi đậu xe, lắp đặt sân cỏ, không gian học tập ngoài trời, cải tạo sân trường, làm mới đường đi bộ, hàng rào chu vi, cổng và hàng rào mới , cải tạo phòng vệ sinh, lắp đặt lều bạt, lắp đặt thêm camera và thiết bị phát hiện thuốc lá điện tử, đồng thời hợp nhất thiết bị báo trộm (toàn học khu).


Học khu của chúng ta phát triển mạnh nhờ nỗ lực tập thể của các cá nhân và đối tác tận tâm. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã đóng góp cho sự tiến bộ của giáo dục và phát triển cộng đồng. Xin cám ơn!

 

Xem hình các dự án cơ sở vật chất đã hoàn thành trong mùa hè

Kỷ niệm Tháng Di sản Tây Ban Nha

Từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 15 tháng 10, chúng tôi tôn vinh Tháng Di sản Tây Ban Nha, ghi nhận những đóng góp có tác động mạnh mẽ của cộng đồng người Latinh trong suốt lịch sử của đất nước chúng ta. Tại FMSD, chúng tôi coi trọng truyền thống và văn hóa của mỗi học sinh, gia đình và thành viên trong nhóm của chúng tôi. Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng và tôn trọng danh tính của nhau.


Chủ đề năm nay là Xây dựng cộng đồng Thịnh vượng và Mạnh khỏe. Chúng tôi đánh giá cao các sự kiện và hoạt động mà các trường học của chúng tôi đã thực hiện để kỷ niệm Tháng Di sản Tây Ban Nha

Tài nguyên tìm hiểu miễn phí cho Tháng Di sản Tây Ban Nha từ Common Sense Education

Trung tâm Tài Nguyên gia đình mở cửa

vào mùa hè tại FMSD

Sự hỗ trợ mà Trung tâm Tài Nguyên Gia đình FMSD (FRC) cung cấp cho cộng đồng sẽ tiếp tục trong năm học mới này, chào đón trẻ em và người lớn với các dịch vụ và tài nguyên miễn phí. FRC của chúng tôi cung cấp các chương trình nuôi dạy trẻ miễn phí cho người chăm sóc và các buổi hội thảo bồi dưỡng cho trẻ từ 0-5 tuổi. Trung tâm Tài Nguyên Gia đình kết nối các gia đình với các chương trình và nguồn lực địa phương bao gồm chương trình tã lót cho trẻ em, hỗ trợ nhà ở và tiền thuê nhà, hỗ trợ việc làm, dịch vụ nhập cư, v.v.

 

Vui lòng xem bên dưới các địa điểm, số điện thoại và lịch hoạt động của mỗi trung tâm FRC tại Học khu Franklin-McKinley

 

Educare FRC - 1399 Santee Drive San Jose CA 95122, Văn phòng # 408-690-1380, 8:00 sáng-4:30 chiều, Thứ hai- Thứ Sáu 

Seven Trees FRC - 3975 Mira Loma Way, San Jose, CA 95111, Văn phòng # 408-476-6788, 8:30 sáng - 5:00 chiều, Thứ hai- Thứ Sáu   

George Shirakawa Sr. FRC - 645 Wool Creek Dr, Portable #1 & 2, San Jose, CA 95112, Văn phòng # 408-549-4512, 8:30 sáng - 5:00 chiều, Thứ hai- Thứ Sáu   

Captain Jason Dahl FRC - 3200 Water St, San Jose, CA 95111, Lớp học: P-5, Văn phòng # 408-396-8301, 8:30 sáng - 5:00 chiều, Thứ hai- Thứ Sáu

Các cơ hội việc làm tuyệt vời  

Học khu Franklin-McKinley phục vụ hơn 9.900 học sinh ở các lớp từ mẫu giáo đến lớp tám. Chúng tôi mang đến cho giáo viên và thành viên nhóm cơ hội làm việc với một cộng đồng đa văn hóa, bao gồm các gia đình từ Trung và Nam Mỹ, Châu Á và các nước khác trên thế giới. 

 

Chúng tôi đang tuyển dụng đội ngũ nhân nhiệt tình và tận tâm để chuẩn bị cho học sinh thành công trong trường học và cuộc sống!


Các vị trí đang tuyển dụng bao gồm:

Giáo viên Giáo dục Đặc biệt 

Chuyên viên Hội nhập 

Tâm lý gia Trường học 

Chuyên viên Trị Liệu Nói-Ngôn ngữ 

Trợ giáo Giáo dục Đặc biệt (Giáo viên/Trợ giáo Lớp học) 

Chuyên viên Liên kết Trường học (SLS) 

Đào tạo lái xe buýt 

Thợ cơ khí 

Hỗ trợ Sức khỏe

Chuyên viên Trị liệu Can thiệp Hành vi 


 

Tại sao chọn Franklin-McKinley

Tiền thưởng ghi được nhận cho các vị trí có chứng chỉ hành nghề Giáo dục Đặc biệt - $15,000 cho 5 năm phát triển chuyên môn

Miễn tiền vay Liên bang

Cộng đồng Văn hóa Đa dạng

Chương trình Hướng dẫn

 


Để tìm hiểu thêm, vui lòng liên lạc phòng Nhân sự:

Annette Grasty, Phó Giám Đốc Học khu, Nhân sự. (408) 283-6014 

Nộp đơn trực tuyến: www.edjoin.org 

Ghi danh tại FMSD để Thành công trong Học tập!

Các trường học của chúng tôi đang chào đón các học sinh mới! Ghi danh vẫn còn tiếp nhận! 

  

Giáo dục vỡ lòng là những gì các trẻ em học từ khi sinh ra đến 8 tuổi. Đây là những năm chúng ta xây dựng nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài. Suy nghĩ về giáo dục vỡ lòng như là nền tảng cho sự thành công trong tương lai của con quý vị. Các giáo viên Mẫu giáo chuyển tiếp và Mẫu giáo của chúng tôi hiểu điều này và làm việc để đem lại những gì tốt đẹp nhất cho mỗi trẻ nhỏ.

 

Mẫu giáo Chuyển tiếp

 

Các trẻ em ghi danh trong các chương trình Mẫu giáo Chuyển tiếp tuyệt vời của Học khu Franklin-McKinley phát triển vượt trội trong các môi trường kết nối vui chơi của chúng tôi. 

 

Chúng tôi cung cấp các chương trình học tập thích hợp độ tuổi, thực nghiệm, và vui chơi. Các học sinh trong môi trường thoải mái nơi học tập là niềm vui. 

 

Giáo khoa được lồng ghép mỗi ngày theo cách kết hợp. 80% học sinh tham gia các chương trình TK vào lớp Mẫu giáo ở trình độ hoặc trên trình độ cấp lớp. Chúng tôi sử dụng các trò chơi, âm nhạc, và nghệ thuật để dạy các chữ cái, số, hình dạng, và màu sắc.

 

Chúng tôi dành nhiều thời gian dạy các học sinh cách nhận diện và kiểm soát cảm xúc, chia sẻ, thay phiên, và giải quyết vấn đề. Khám phá thông qua chơi tưởng tượng cung cấp cho các học sinh thực hành sử dụng các kỹ năng xã hội tình cảm các em được dạy.

Mẫu giáo 


  • Các điểm nổi bật của lớp mẫu giáo
  • Khoa học giảng dạy đọc viết dựa trên tập đọc với tỷ lệ phát triển kỹ năng đọc viết cao
  • Can thiệp đọc viết và toán cho các học sinh cần trợ giúp
  • Những chuyến đi du khảo
  • Công nghệ 1:1
  • Các giáo viên phẩm chất cao
  • Các trợ giáo

 

Nhiều trường học của chúng tôi có: 

  • Mô hình SEAL (Sobrato Early Academic Language) giúp các học sinh phát triển Anh ngữ và học tập nội dung
  • Huấn luyện viên Little Heros
  • Vườn trường học

Các Chương trình Song ngữ

 

Chương trình Song ngữ là chương trình giáo dục đặc trưng tại FMSD xây dựng kỹ năng nói và đọc viết song ngữ cho các học sinh. Chúng tôi cung cấp: 


  • Chương trình song ngữ tiếng Anh-Tây Ban Nha
  • Chương trình song ngữ tiếng Anh-Việt 

 

Các Chương trình Song ngữ bao gồm các học sinh nói tiếng Anh bản xứ và những học sinh nói ngôn ngữ mục tiêu (như học sinh nói tiếng Việt hoặc tiếng Tây Ban Nha) trong cùng lớp học. Giáo viên cung cấp giảng dạy giáo khoa bằng hai ngôn ngữ, một ngôn ngữ trong đó là ngôn ngữ bản xứ của từng nhóm. Các học sinh tiếp tục học các nội dung theo tiêu chuẩn trong khi các em trở nên thông thạo ở cả hai ngôn ngữ; ngôn ngữ học và giáo khoa. 

 

Tìm hiểu thêm về các Chương trình Song ngữ Vào trang mạng để biết thêm thông tin về ghi danh.

Tìm hiểu về Chương trình Song ngữ tiếng Anh-Tây Ban Nha trong đoạn phim này:  

Tìm hiểu về Chương trình Song ngữ tiếng Anh-Việt trong đoạn phim này: 

Franklin-McKinley School District | www.fmsd.orgFranklin-McKinley School District | www.fmsd.org

Facebook  Instagram